Saturday, February 19, 2011

              Sa pagiging palakaibigan ko ay naatasan kaming magturo ng Florante at Laura sa 2H.Mahirap at sobrang nakakapagod.May isang taong nakaagaw ng atensyon ko at yun ay si Edward Torina.Mabait siya,maalaga at sa nkanya ko lang naramdaman yung ganito.Nung una flirt lang,pero di ko namamaayan na nahulog na paa ako sa kanya.Nanligaw siya at nung Jan.27,2011 ay naging kami na hanggang ngayon.sa kanya ang ako nagseryoso ng ganito.Ag lagi niya lang payo sakin ay mag-aral ako ng mabuti para maging maayos ang buhay ko.Mahal na mahal ko siya,binago niya ang buhay ko. 
              Ang buhay ko ay marami ng pinagdaanan lalo na ngayong may probema ako at di ko alam kung paano ito lutasin.Magiging matatag ako pars sa kanya at para sa sarii ko,ayoko kasing mawala ang taong mahal na mahal kio.Madami na din akong nagawang pagkakamali pero ito ay pinagsisisihan ko na,Mas masarap mabuhay ng masaya,mapayapa at walang kaaway.

No comments:

Post a Comment