Saturday, February 19, 2011

              Nag-enroll ako sa Dizon High.1-A ako nun,mahirap makipagsabayan sa kanila bagus nagcucutting pa ako nun kaya bumaba ang section ko pero nung napalipat na ako sa 2B naging masaya ako kasi nakilala ko ang bestfriend kong si Ivy Ellain Faustino.Hanggang ngayon ay bestfriend kami kahit siya ay nag-asawa ng maaga eh di parin niya ako nakakalimutan.Pag may problema kami,nagtetext lang kami para makahingi ng advice.Miss ko na yung babaeng yun kahit lagi akong inaasar.
              Bumaba na naman ang section ko.Nung una ayaw ko sa 3C pero  mas masaya pala dito.Nakilala ko yung mga totoo kong kaibigan at may nabuo kaming samahan ito ay ang "PEPXTERSZ".Ako,si Ivy,Gizelle,Micah,Rinah,Jean,Jaeime at Rachel.Nakakamiss pero ganun talaga ang buhay eh.nagkahiwa-hiwalay kami kase yung iba bumaba ang section at yung iba ay nagsipag asawa na.JS Prom,ang saya kahit di kumpleto.
              Lumipat man ang iba,pero nanatili parin kami sa C.Kahit apat na lang kami at minsan ay nag-aaway ay ayos pa din kami sa kabila ng mga problema nagagawa pa naming tumawa.Masaya kaming makakapagtapos at sana ay matupad namin ang mga pangarap namin.
   

No comments:

Post a Comment